Thiết kế nội thất Penthouse - Sự đẳng cấp từ những ngôi biệt thự trên trời

-->

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Để lựa chọn cho mình đơn vị thiết kế nội thất penthouse cho mình thì Đồng Gia là địa chỉ tin cậy để quý khách hàng gửi gắm không gian sống đẳng cấp, bởi với hơn 10 năm trong nghề, chúng tôi chuyên thiết kế và thi công nội thất những căn hộ cao cấp, mang đến không gian sống hoàn hảo cho những căn penthuouse, mời quý vị cùng chiêm ngưỡng mẫu thiết kế nội thất penthouse do Đồng Gia thiết kế.

Phòng khách căn hộ penthouse 

Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại sử dụng tông màu ghi đậm khá nổi bật trên nền tường trắng. Thay vì thiết kế sơn trắng đơn thuần ở bốn bức tường, kiến trúc sư đã khéo léo sử dụng gạch ốp với tông màu ghi nhạt vừa mang lại cảm giác đồng bộ trong thiết kế mà lại giúp tránh cảm giác nhàm chán , giúp tạo điểm nhấn cho căn phòng. Ánh sáng được bố trí hợp lý và tiết chế phù hợp với hoàn cảnh và giúp tiết kiệm cho gia chủ. Đặc biệt, bộ sofa được bố trí sắp xếp mở rộng theo khối hình vuông từ đó giúp tạo độ mở cho không gian.

 

Thiết kế nội thất phòng ăn và bếp liền kề

Mang lại cảm giác gần gũi và đem đến sự tiện nghi cho gia chủ. Khung cửa sổ hứng sáng khá rộng đón ánh sáng tự nhiên vào căn phòng. Với thiết kế phòng bếp thì ánh sáng là yếu tố vô cùng quan trọng mang đến cảm giác dễ chịu và thoải mái cũng như cảm hứng cho gia chủ. Thiết kế bàn ăn kéo dài, rộng rãi phù hợp với các đại gia đình. 



Thiết kế hệ tủ bếp modul kết hợp quầy bar độc đáo mang đến sự sang trọng cho không gian bếp. Không gian bếp và phòng ăn khá rộng, cách bố trí và sắp đặt linh hoạt tạo nhiều không gian đa năng cho các sinh hoạt chung hay các buổi tụ họp bạn bè.

Thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại

Mang đến cho gia chủ cảm giác sang trọng, quý phái của một không gian riêng tư hoàn toàn kín đáo mà lại vô cùng tiện nghi. Thay vì một căn phòng ngủ thông thường chỉ với giường ngủ, tivi, tủ quần áo và một vài vật dụng trang trí nhỏ khác, kiến trúc sư đã biến căn phòng thành một không gian đa năng kết hợp hài hòa và khéo léo giữ phòng ngủ và không gian thay đồ và khu để quần áo khá thoải mái, phù hợp với hoàn cảnh và mong muốn của gia chủ. 


Với thiết kế tủ áo khá rộng, lấy tông màu trắng làm chủ đạo và vật liệu nhẹ - kính để thiết kế, tủ áo gây ấn tượng về sự cách tân và thú vị trong thiết kế. Không chỉ vậy, còn là điểm nhấn về công năng và tính tiện dụng khi không tốn quá nhiều diện tích mà vẫn đảm bảo là nơi lưu giữ cả “kho tàng” các đồ dùng.


Thiết kế nội thất phòng ngủ tiếp theo khá đơn giản với hệ thống kệ gỗ và tủ gỗ sắp xếp gọn gàng, tiếp kiệm diện tích cho căn phòng. Thiết kế vẫn sử dụng màu trắng làm chủ đạo kết hợp với tông màu xanh nhẹ mang đến cảm giác dễ chịu và thoải mái. Tường được thiết kế cách tân bằng gỗ và tủ ép để tránh sự nhàm chán và đơn điệu cho căn phòng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét