Không gian sống hoàn mỹ tại thiết kế chung cư Vinhomes Skylake Phạm Hùng

-->

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Đến với thiết kế nội thất chung cư Skylake Phạm Hùng, Đồng Gia sẽ mang đến cho quý vị những trải nghiệm mới về một công trình nội thất cao cấp, góp phần xây dựng nên những quy chuẩn mới khắt khe hơn cho ngành kiến trúc nội thất.
Không gian phòng khách độc đáo
Đến với không gian phòng khách tại căn chung cư, quý vị sẽ cảm nhận rõ rệt sự sáng tạo từ khâu thiết kế đến thi công nội thất cho không gian. Sử dụng dòng vật liệu gỗ óc chó cao cấp, những cách tân trong phong cách thiết kế dựa trên nền tảng của phong cách thiết kế hiện đại, đẳng cấp.Với những đường nét thiết kế đơn giản, tạo nên các góc bo tròn đầy nghệ thuật nhưng không kém phần tinh tế cho không gian. Sofa gỗ óc chó được thiết kế với kiểu cách tân, kết hợp với đệm da bò tự nhiên tạo nên sự mềm mại, phá cách cho không gian.Từ lợi thế của ánh sáng góp phần cơi nới thêm không gian phòng khách trong thiết kế nội thất Vinhomes Skylake Phạm Hùng, đồng thời tạo nên độ thoáng cho căn phòng. Tăng thêm sự mới lạ cho căn phòng với tone màu trầm đầy lôi cuốn, đây sẽ là gam màu hứa hẹn sẽ tiếp tục làm nên xu hướng trong năm 2018 này.
Thiết kế nội thất bếp ăn
Đối với bếp ăn, yếu tố ánh sáng là điều KTS luôn chú trọng, đưa ánh sáng thiên nhiên và ánh sáng đèn kết hợp hài hòa để giúp cho không gian có được sự tự nhiên và đảm bảo cho quá trình sinh hoạt.Đặc biệt trong thiết kế nội thất chung cư Phạm Hùng có sự kết hợp chất liệu một cách linh hoạt, từ gỗ, kính, đá nhân tạo cho đến da,… giúp tiết kiệm chi phí và tạo ra nét sống động, hài hòa cho không gian.
Không gian phòng ngủ
Phòng ngủ trong thiết kế nội thất chung cư Vinhomes Skylake Phạm Hùng hướng đến sự riêng tư, ấm áp và thân thiện, tạo cảm xúc cho gia chủ trong mỗi giấc ngủ.Sự bố trí gọn gàng từ giường ngủ, kệ sách, tủ quần áo, bàn phấn, tạo cho phòng ngủ một trình tự khoa học, gọn gàng, đồng thời tăng thêm diện tích cho căn phòng. Thiết kế nội thất chung cư Vinhomes Skylake với mô hình không gian phòng khách, bếp ăn và phòng ngủ được xây dựng một cách tỉ mỉ, sáng tạo, phù hợp với mong muốn và nguyện vọng của các vị gia chủ.Là một đơn vị dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất cho các công trình chung cư, biệt thự cao cấp hiện nay, Đồng Gia cam kết mang đến cho quý vị những không gian sống hoàn hảo nhất. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét