Giới thiệu đơn vị thiết kế và thi công nội thất chung cư chuyên nghiệp

-->

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Thiết kế và thi công nội thất chung cư là lĩnh vực không chỉ tiến hành sắp đặt các món đồ nội thất trong không gian mà còn là một “nghệ thuật” bài trí và sắp xếp nội thất sao cho khoa học và thẩm mỹ nhất. Hiểu được tầm quan trọng của điều đó, 10 năm kinh nghiệm giúp Nội thất Đồng Gia đã trở thành sự lựa chọn số 1 dành cho quý vị. Cùng tìm hiểu về dịch vụ chuyên nghiệp của chúng tôi:

Lý do tại sao nên lựa chọn Nội thất Đồng Gia?

1. Kinh nghiệm dày dặn với nhiều công trình lớn


Chúng tôi luôn tự hào là đơn vị với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực thiết kế nội thất nhà chung cư trong nhiều năm qua, khách hàng đã dành sự đánh giá cao và tin tưởng tuyệt đối vào những sản phẩm mà Đồng Gia mang đến. Với hàng trăm công trình tại khu vực miền Bắc, mang đến thành công và thể hiện sức sáng tạo vượt bậc của đội ngũ KTS tài ba. Điển hình là các công trình tại hệ thống chung cư cao cấp như Tràng An Complex; Ngoại Giao Đoàn; Imperia Garden; Mpec Riverside;...

2. Đội ngũ KTS tay nghề cao

Là nơi quy tụ đội ngũ KTS tay nghề cao, tận tình với khách hàng, am hiểu về lĩnh vực thiết kế nội thất chung cư cao cấp và đồng thời có trình độ, kinh nghiệm vững vàng để có thể mang đến cho quý vị những sản phẩm nội thất chất lượng cao nhất.


Nhờ sự học hỏi và không ngừng cập nhật những xu hướng mới mẻ nhất, chúng tôi đã có sự ứng dụng và biến tấu hợp lý để phù hợp với nhu cầu của quý khách hàng.


3. Nhà máy hiện đại

Với hệ thống nhà máy sản xuất quy mô lớn và đạt tiêu chuẩn kỹ thuật quốc tế để trực tiếp triển khai các bản vẽ thiết kế và đảm bảo tiến độ cũng như chất lượng tốt nhất cho công trình.


Cùng với quy trình thiết kế thi công nội thất chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết hoàn thành sản phẩm đáp ứng tốt nhất mong muốn của quý vị.

4. Nội thất gỗ óc chó đẳng cấp


Chất liệu gỗ óc chó cao cấp ngày càng trở thành sự lựa chọn số 1 của quý vị, mang đến không gian sống sang trọng, hiện đại nhất với những vân gỗ cuộn xoáy ấn tượng và độ bền vượt trội dành cho căn chung cư của quý vị.

Dịch vụ thiết kế nội thất chung cư trọn gói tại Đồng Gia đã tạo nên hàng trăm công trình nội thất đẳng cấp và hiện đại nhất. Nếu như quý vị đang có nhu cầu trang hoàng cho ngôi nhà của mình bằng chất liệu gỗ óc chó cao cấp, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự trợ giúp tận tình nhất.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét