Những mẫu nội thất căn hộ chung cư nhỏ được yêu thích nhất 2018

-->

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Với mỗi mẫu nội thất nhà chung cư nhỏ, chủ nhà thường sẽ có sự chọn lựa kỹ lưỡng trước khi xây dựng nội thất để làm sao tạo nên những căn nhà thực sự hợp lý trong cách sắp xếp và vẻ đẹp mà chúng mang đến.

>>> Tham khảo: 


Mẫu nội thất chung cư đơn giản

Bạn muốn tăng thêm cảm giác rộng rãi và thông thoáng cho căn chung cư vốn có diện tích nhỏ hẹp? Những mẫu nội thất đơn giản sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho không gian căn hộ chung cư nhỏ hẹp của bạn. Với những ưu điểm cơ bản dưới đây:

- Nội thất được thiết kế đơn giản sẽ chú trọng đến chất liệu nhiều hơn là đường nét chi tiết, vì vậy lược bỏ tối đa sự rườm rà hay hoa văn chạm trổ, mang đến cảm giác thông thoáng khi đặt chúng vào một không gian.


Chung cư thường có đặc điểm lợi thế về bề ngang, vì vậy sắp xếp không gian phòng khách theo sự tương quan giữa căn phòng và đồ vật, tạo cảm giác rộng rãi nhờ sự dàn đều và cân bằng với Sofa phòng khách. Sản phẩm là sự kết hợp của gỗ óc chó và đệm da bò tự nhiên cao cấp, cùng ánh sáng đèn ấn tượng trong phòng.

- Dễ dàng trong cách bài trí những sản phẩm nội thất được thiết kế đơn giản, bởi một căn hộ chung cư nhỏ sẽ không thể chứa quá nhiều đồ đạc, vì thế càng đơn giản hóa càng mang lại lợi thế về mặt công năng cũng như thẩm mỹ.


- Tạo ra nhiều không gian di chuyển cho các thành viên trong gia đình, dễ hiểu với những món đồ nội thất ít chi tiết, các khoảng trống di chuyển đi lại sẽ trở nên rộng rãi hơn.


Chung cư với nội thất gỗ óc chó hiện đại

Nội thất căn hộ chung cư nhỏ với việc sử dụng chất liệu gỗ óc chó cao cấp đầy sáng tạo cũng là những mẫu thiết kế được yêu thich nhất trong năm 2018.


Sắc nâu trầm ấn tượng hòa quyện vào trong thiết kế sáng tạo, mới mẻ, đảm bảo tiện ích và sự đẳng cấp riêng biệt trong căn nhà của bạn.


Không còn là sự chật hẹp và tù túng của một căn chung cư, khi sử dụng chất liệu gỗ óc chó, mỗi căn phòng sẽ nổi bật lên những vân gỗ hiếm có, tạo nên sự sang trọng, ưng ý cho gia chủ.


Mẫu nhà chung cư nhỏ đẹp nay đã không còn là sự lo ngại của gia chủ khi có một nguồn kinh phí không lớn để mua nhà cho gia đình mình. Với dịch vụ thiết kế nội thất cao cấp mà Đồng Gia mang đến, hy vọng rằng những mẫu thiết kế trên sẽ là lựa chọn tối ưu cho không gian căn nhà của bạn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét